Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp ngỡ ngàng

Hẳn các bạn đều biết đến tầm quan trọng của phòng ngủ đối với toàn bộ căn nhà. Nó là linh hồn của tổ ấm, là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất để thư giãn mỗi tối với một quyển sách hay, chương trình truyền hình yêu thích hay nói chuyện cùng người thân thương. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với phòng ngủ của mình, đặc biệt là khi diện tích của nó quá khiêm tốn.

Gia chủ thường cảm thấy phòng ngủ như vậy không đủ không gian để trưng bày đồ đạc cá nhân cũng như thiếu tiện lợi, gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Giờ đây, phòng ngủ nhỏ không còn là nỗi lo cho các gia đình nếu áp dụng được những cách sau đây.

noi-that-phong-ngu-nho-hep-9.jpg

Tận dụng các kệ, giá đỡ nhiều ngăn ốp sát tường trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ không chỉ giúp tăng không gian lưu trữ mà còn tiết kiệm tối đa diện tích sàn giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Góc phòng nhỏ này sẽ giúp bạn có thể thoải mái trưng bày các món đồ lưu niệm, tranh ảnh hay các cuốn sách yêu thích.

Tận dụng tối đa hiệu ứng ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính lớn có tác dụng không hề nhỏ trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ. Nguồn ánh sáng tự nhiên khiến cho diện tích chật hẹp trở nên thông thoáng hơn rất nhiều, tạo bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho chủ nhân

Các tủ kệ đứng bao quanh giường cũng là một ý tưởng không tồi khiến cho không gian phòng ngủ nhỏ gọn trở nên tiện nghi mà không kém phần ấm cúng. Các kệ cao cũng tạo chiều sâu giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

noi-that-phong-ngu-nho-hien-dai-1.jpg

Lựa chọn những chiếc gương giúp đánh lừa thị giác trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ là một trong những giải pháp khá hoàn hảo. Những mẫu tủ quần áo kết hợp với gương lớn trở thành lựa chọn hàng đầu cho những căn phòng có diện tích khá khiêm tốn.

Thay vì lựa chọn các gam màu tối khiến căn phòng càng trở nên chật chội và bí bách hơn, bạn có thể thay bằng các gam màu sáng như trắng, kem, pastel nhẹ nhàng, … Chúng không chỉ giúp căn phòng trở nên dịu mát mà còn tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn rất nhiều.

Những mẫu đèn chùm cồng kềnh không phải là sự lựa chọn tối ưu khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, thay vào đó bạn có thể sáng tạo với các mẫu đèn thả dây treo mảnh mai chẳng hạn. Không gian phòng ngủ sẽ hài hòa ấm cúng và lãng mạn hơn rất nhiều.

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đối với chủ nhân thuộc tuýp người cá tính, thích khám phá và những điều mới lạ thì những gam màu nóng sẽ phát huy tác dụng tối đa. Các điểm nhấn đến từ màu ga trải giường, chăn, gối, …hoặc cá tính với 1 phần bức tường sơn màu khiến không gian trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Sở hữu một phòng ngủ với diện tích khiêm tốn khiến bạn khá băn khoăn trong việc thiết kế sao cho căn phòng trở nên gọn gàng mà vẫn đảm bảo thoải mái và tiện nghi? Đến với nội thất DOMINER, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với bàn tay và khối óc tài ba đầy tính sáng tạo nghệ thuật đến từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

noi-that-phong-ngu-nho-dep

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hay sáng tạo không gian sống cho căn hộ của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng là một trong những thế mạnh của DOMINER. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết lên ý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu và khắc phục được những hạn chế nhất định mà vẫn đáp ứng được nét độc đáo và cá tính theo xu hướng mới nhất.

Ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ ngay với DOMINER để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng như trong mơ với báo giá cực ưu đãi và cạnh tranh. Nhấc máy lên và gọi ngay cho DOMINER hoặc truy cập ngay website DOMINER.vn để tham khảo các mẫu thiết kế mới nhất nhé!

Xem thêm:

>  Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

>   Nội thất phòng ngủ cho bé trai

 

Laisser un commentaire