Bố trí nội thất phòng ngủ bé trai cực kỳ đẹp

Các cậu bé thường quan tâm đến thế giới xung quanh và khá năng động. Khi bạn có ý định chọn giường cho phòng ngủ của con trai bạn là thì cần phải phù hợp với thiết kế nội thất chung của căn phòng. Một khía cạnh quan trọng khi bạn chọn chàng trai đồ nội thất phòng ngủ, cần có các giải pháp rất thiết thực và thú vị để đó là nơi vui chơi học tập cho các cậu bé.

Xem thêm:

noi-that-phong-ngu-be-trai-3

Những màu sắc tốt nhất cho các thiết kế phòng ngủ này là màu xanh, màu xanh lá cây, vàng, nâu và đỏ. Tất cả đều là tâm trạng tích cực và sáng tạo sáng. Các đồ nội thất trong các phòng ngủ gồm không gian làm việc và các không gian lưu trữ cho đồ chơi và quần áo.

Bàn học có thể thiết kế thêm tủ đựng đồ đa năng bên dưới nên để cạnh cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. bên cạnh đó không nên để đối diện trực tiếp với cửa ra vào vì nó sẽ bị ảnh hưởng bởi các luồng khí không ổn định.

Bé sẽ hay bị giật mình, xao nhãng việc học tập.
Màu sắc phòng ngủ bé trai nên có màu đỏ, xanh da trời, Tím than, hoặc các màu trung tính,.. qua đó kích thích được khả năng sáng tạo và làm cho bé có bản lĩnh hơn.

noi-that-phong-ngu-cho-be-trai-3
Do tính hiếu động và tinh nghịch của bé trai nên các bậc phụ huynh cần bổ sung thêm bộ thảm chống trượt, cho trẻ vừa vui chơi mà vẫn đảm bảo tính an toàn. Bố mẹ nên chọn cho bé những sản phẩm có tính đa năng và nhiều tiện ích cũng như là dễ di chuyển được để tạo ra những không gian chơi được rộng rãi cho trẻ.

Không giống với các ý tưởng thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái, đôi khi các bậc cha mẹ cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai.

Lựa chọn một màu sắc làm điểm nhấn trung tâm. Sử dụng màu sắc tương đồng để mang lại cái nhìn gắn kết. Một không gian thiết thực với đầy đủ các chức năng cho bé trai sử dụng. Nền trắng cùng với điểm nhấn là xanh hải quân và xanh là cây tạo nên không gian sang trọng và thanh lịch.

noi-that-phong-ngu-cho-be-trai-4.jpg

Trên đây là những điều mà nội thất DOMINER đóng góp để các bậc phụ huynh có thể có thêm những giải pháp khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu. Hãy liên hệ với chúng tôi để DOMINER có thể tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé qua đó giúp các bậc phụ huynh giảm đi những lo âu trong việc lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé.

 

 

Laisser un commentaire